Daily Archives: Jan 26, 2018

เด็กที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค มักเผชิญกับอุปสรรคที่ผ่านไม่ได้ ประการแรกการวินิจฉัยโรคสมาธิสั้นจะกระตุ้นความรู้สึกไม่ยกย่อง ฉลากเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ แต่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเด็กสมาธิสั้นประการที่สองที่พักพิเศษในห้องเรียนทำให้เกิดความแค้นดังอย่างลึกซึ้งในเพื่อนและครูที่รับผิดชอบในการใช้ห้องพัก สิ่งสำคัญที่สุดคือเด็กที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคสมาธิสั้นมักไม่ค่อยมีผู้สนับสนุนที่คอยดูแลผลประโยชน์ที่ดีที่สุดของพวกเขา การสนับสนุนผู้ป่วยสมาธิสั้น เป็นแนวโน้มใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมสุขภาพจิต เป็นเวลาหลายปีเด็ก ๆ ได้ต่อสู้โดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุนในขณะที่พยายามที่จะรับมือกับสภาพแวดล้อมทางสังคมและในห้องเรียน แต่บทบาทของพวกเขาถูก จำกัด ไว้สำหรับการศึกษาทางการแพทย์สำหรับผู้ปกครองและบุคลากรทางการศึกษา องค์กรสนับสนุน แห่งชาติมีประสิทธิภาพในการรื้อฟื้นนักการเมืองให้มีกฎหมายว่าด้วยความบกพร่องทางอารมณ์โดยเฉพาะในด้านการศึกษาและสถานที่ทำงาน องค์กรแห่งชาติมีขอบเขตของการมีอิทธิพล แต่ไม่ใช่ความใส่ใจในรายละเอียดที่เป็นผู้สนับสนุน สมาธิสั้นของผู้ปกครอง พ่อแม่เป็นผู้สนับสนุนที่แท้จริงสำหรับเด็กสมาธิสั้น ทรงกลมของพวกเขามีอิทธิพลจากยาเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนของการศึกษา ในขณะที่การค้นคว้าเกี่ยวกับ เป็นขั้นตอนแรกที่เป็นบวกในการเป็นผู้ให้การสนับสนุนความรู้เกี่ยวกับสภาพร่างกายไม่เพียงพอที่จะส่งผลต่อชีวิตเด็กสมาธิสั้น บิดามารดาต้องมีส่วนร่วมและมุ่งมั่นในการสนับสนุนเด็ก ต่อไปนี้เป็นบางส่วนที่สำคัญที่ต้องการการสนับสนุนผู้ปกครองสมาธิสั้นผู้ป่วยสมาธิสั้น การศึกษา สมาธิสั้นเริ่มต้นด้วยการตระหนักถึงอาการที่ซับซ้อนของอาการ โดยความซับซ้อนฉันหมายความว่าอาการบางอย่างของ สมาธิสั้นสะท้อนความผิดปกติอื่น ๆ เช่นความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้า สถานที่ที่ดีที่สุดในการศึกษาอาการสมาธิสั้นคือ คู่มือการวินิจฉัยและข้อมูลสถิติเกี่ยวกับความผิดปกติทางจิต คู่มือนี้จะให้รายชื่อทั่วไปของ 18 อาการและเกณฑ์ที่จำเป็นสำหรับการวินิจฉัยโรคสมาธิสั้น  อาการโดยการให้รายละเอียดของอาการในรูปแบบรายการตรวจสอบ การสนับสนุน ของผู้ปกครองจะไม่ได้ผลหากพ่อแม่ไม่เข้าใจอาการเบื้องต้นของอาการ การวินิจฉัยโรคสมาธิสั้นเป็นกระบวนการสองขั้นตอน ผู้ปกครองต้องทำให้เป็นกระบวนการสามขั้นตอนโดยการกลั่นกรองรายชื่อผู้เข้ารับการตรวจแพทย์อย่างรอบคอบ ขอแนะนำให้เลือกแพทย์ตามการแนะนำของเพื่อนหรือผู้ปฏิบัติงานของครอบครัว การสนับสนุน ของผู้ปกครองโดยรวมถึงการสร้างรายชื่อคำถามสำหรับผู้สมัครแพทย์แต่ละราย คำถามควรรวมถึง ผู้ปกครองมักจะเกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่สองของกระบวนการวินิจฉัยซึ่งเกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมของคนอื่น อย่างมีนัยสำคัญ ผู้ปกครองควรมีส่วนร่วมในขั้นตอนแรกของกระบวนการ ขั้นตอนแรกคือชุดของการทดสอบทางจิตวิทยาที่กำหนดว่าจะให้คำปรึกษาครั้งที่สองหรือไม่ สมาธิสั้นการสนับสนุน ของผู้ปกครองในระหว่างขั้นตอนนี้เป็นการสังเกตว่านักวิจัยทำการทดสอบอย่างไร นอกจากนี้ผู้ปกครองจะต้องกำจัดแพทย์ผู้ใดที่ก้าวร้าวผลักดันยาลดความวิตกกังวลในขั้นตอนแรก

Posted in สุขภาพ | Tagged | Comments Off on การโต้เถียงและการบำบัดแบบองค์รวมสำหรับผู้ป่วยสมาธิสั้น